Nước trái cây có cồn lên ngôi - Vì đâu được giới trẻ ưa chuộng?

Nước trái cây có cồn lên ngôi - Vì đâu được giới trẻ ưa chuộng?

Ngày nay, từ khóa nước trái cây có cồn đã không còn quá xa lạ với chúng ta. Đặc biệt là đối với giới trẻ. Ở bất kỳ cuộc vui nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm thấy được loại thức uống này. Vậy điều gì đã khiến chúng trở nên đặc biệt và chiếm trọn trái tim người dùng đến vậy? Hãy cùng CraftViet đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!

Nước trái cây có cồn là gì?

Loại đồ uống này được chiết xuất từ các loại trái cây sau một thời gian ủ lên men. Sự tươi mát từ hoa quả hòa quyện cùng một chút ga và cồn. Sự kết hợp đó tạo cho người dùng cảm giác sảng khoái mỗi khi sử dụng. Điểm đặc trưng của dòng sản phẩm này là nồng độ cồn thấp. Điều này sẽ phù hợp với nhu cầu của những người tiêu dùng có tửu lượng không quá cao.

Các nguyên liệu tự nhiên tạo nên các loại soda trái cây có cồn

3 yếu tố thu hút giới trẻ lựa chọn nước trái cây có cồn.

1. Thức uống có cồn với hương vị và màu sắc đa dạng.

Giới trẻ là những người đại diện cho thế hệ mới. Họ luôn hứng thú và mong muốn trải nghiệm những điều mới mẻ. Chính vì vậy, nước trái cây có cồn đã lập tức trở thành cơn sốt khi được ra mắt trên thị trường.

Không chỉ còn lại vị đắng mỗi khi thưởng thức như bia rượu. Giờ đây, các loại nước hoa quả có cồn giúp người dùng trải nghiệm được nhiều tầng vị khác nhau. Từ tầng vị ngọt ngào của các loại trái cây đến vị cay nồng đặc trưng của thức uống có cồn. Cuối cùng động lại là một chút hơi ga. Tạo cảm giác thú vị và lôi cuốn hơn khi uống.

Bên cạnh đó, vì được tạo nên từ nhiều loại trái cây khác nhau nên màu sắc của loại đồ uống này cũng vô cùng đặc sắc. Điều này càng tạo sự hứng thú hơn cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm.

2. Bao bì đẹp mắt.

Yếu tố bao bì cũng là yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua hàng của người dùng. Với lợi thế hương vị đa dạng, hầu như bao bì của các dòng nước trái cây có cồn luôn rất bắt mắt và nhiều màu sắc. Điều này giúp chúng thu hút người dùng hơn so với các loại thức uống cùng dòng.

Đặc biệt trong những bữa tiệc, thiết kế sản phẩm là yếu tố đặc biệt cần quan tâm. Vì ở đây chúng không chỉ đơn giản là thức uống mà còn đóng vai trò trang trí sao cho phù hợp với không gian. Những sản phẩm với thiết kế sang trọng sẽ phù hợp với những bữa tiệc sang trọng. Còn những sản phẩm với thiết kế màu sắc, sẽ phù hợp với không gian trẻ trung năng động hơn.

3. Thức uống có cồn với nồng độ thấp.

Bia rượu là những thức uống có nồng độ cồn khá cao và dễ tạo cảm giác say. Đối với những người có tửu lượng kém nhưng vẫn muốn hòa mình tận hưởng những bữa tiệc thì nước trái cây có cồn là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nồng độ cồn thấp giúp bạn luôn giữ được sự tỉnh táo trong mọi cuộc chơi. Bạn có thể tận hưởng niềm vui một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên nếu sử dụng quá nhiều thì vẫn có thể dẫn đến tình trạng say xỉn đấy nhé!

Gợi ý về nước trái cây có cồn CraftViet dành cho bạn.

Nhắc đến nước trái cây có cồn, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các sản phẩm đến từ WildSide Hard Soda. Thương hiệu được biết đến là dòng soda thủ công mang hương vị cổ điển. Tưởng chừng như các hương vị không thể hòa hợp với nhau nhưng lại tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo đến bất ngờ.

Nếu bạn đã quá quen với những hương vị phổ biến hiện nay và mong muốn trải nghiệm những phiên bản mới lạ hơn thì WildSide Hard Soda chính là điều bạn đang tìm kiếm. Hiện tại thương hiệu đã cho ra mắt 2 phiên bản: Chanh sả và gừng cay. 

  • WildSide Soda Lemongrass Lemon (Chanh sả): Nước chanh tươi được pha cùng chiết xuất sả non thanh mát, thêm đường mía ngọt dịu cùng chút cồn lên men từ mật mía đánh tan sự hoang dã trong bạn.

 

 
  • WildSide Soda Spicy Ginger (Gừng cay): Sự kết hợp bất ngờ của gừng thơm nồng, đường thốt nốt và ớt tươi đỏ mọng, pha thêm chút cồn từ mật mía lên men đầy sảng khoái, thổi bùng mọi cuộc vui.

 

Sở hữu nồng độ cồn chỉ 3.9%, WildSide Hard Soda đã trở thành đồ uống có cồn với nồng độ thấp nhất hiện nay. Đây thực sự là chân ái cho các nàng của Craftviet. Giờ đây bạn có thể yên tâm tiệc tùng mà không lo "chị Huệ" ghé thăm đâu nhé!

Thương hiệu cam kết không sử dụng chất bảo quản, màu nhân tạo, hương liệu và chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới được lựa chọn kỹ lưỡng tại Việt Nam để pha chế. Có thể nói, WildSide Hard Soda là một thương hiệu đáng được mong đợi. Hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm với hương vị độc, lạ và vô cùng chất lượng trong tương lai.

Lời Kết

Hy vọng bài viết này giúp các bạn biết thêm nhiều điều thú vị về nước trái cây có cồn. Nếu bạn là một tín đồ của những bữa tiệc và mong muốn trải nghiệm thêm nhiều hương vị mới lạ thì đừng nên bỏ qua WildSide Hard Soda nhé! 

Nếu muốn trải nghiệm hard soda của WildSide, hãy nhanh chân order tại CraftViet.vn với mã ưu đãi "CRAFT20" giảm 20K cho đơn hàng từ 250K bạn nhé!

Truy cập vào craftviet.vn nếu bạn muốn biết thêm những điều hay ho về sản phẩm!

← Bài trước Bài sau →