Chính sách đổi trả

Chính sách đổi trả của CraftViet bao gồm Lý do chấp nhận đổi trả, Điều kiện đổi trả, Thời gian đổi trả, Thời gian xử lý yêu cầu đổi trả:

1. Lý do chấp nhận đổi trả

  • Sản phẩm giao bị sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn hàng.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hư hỏng về chất lượng, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất), hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.)

2. Điều kiện đổi trả
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu, trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại hại hoặc không còn đầy đủ nhãn mác, không còn nguyên đai kiện hoặc bị mất niêm phong, tùy từng trường hợp cụ thể, trong quá trình vận chuyển).

  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, tùy từng trường hợp cụ thể, dựa trên xác nhận của CraftViet.vn. Trường hợp Khách Hàng và CraftViet.vn không thể thống nhất ý kiến, sản phẩm sẽ được đưa đến bên thứ ba có thẩm quyền để xem xét, thẩm định.

  • Khách Hàng phải chứng minh được Khách Hàng đã mua sản phẩm tại CraftViet.vn (bằng số đơn hàng, số điện thoại mua hàng, bằng chứng thanh toán...)

  • Sản phẩm phải còn đầy đủ tặng phẩm/quà khuyến mãi đi kèm (nếu có)

3. Thời gian đổi trả

Khách Hàng có nghĩa vụ kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng:

  • Đối với trường hợp hàng hóa bị hư hỏng bên ngoài có thể nhìn thấy được bằng mắt thường (như giao sai số lượng, thông tin, mẫu mã hàng hóa; hàng hóa không còn nguyên đai kiện, không đầy đủ nhãn mác, bị mất niêm phong, v.v.): Khách Hàng phải thông báo ngay cho bên giao hàng hóa và không nhận hàng, hoặc phải thông báo với nhân viên bán hàng của CraftViet trong trường hợp Khách Hàng mua trực tiếp tại văn phòng CraftViet, để được đổi hàng ngay lập tức.

  • Đối với trường hợp hư hỏng về chất lượng hàng hóa (hàng hóa bị dơ bẩn bên trong, có mùi lạ, có dấu hiệu đã qua sử dụng, v.v.): Trừ khi được quy định khác đi trong phần giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ trên website CraftViet.vn, Khách Hàng phải liên hệ đổi trả ("Yêu Cầu Đổi Trả ”) với CraftViet trong vòng 03 (ba) ngày kể từ ngày sản phẩm được giao hoặc được bán cho Khách Hàng trong trường hợp Khách Hàng mua trực tiếp tại văn phòng CraftViet.

Khách hàng có yêu cầu đổi trả xin vui lòng liên hệ qua email orders@craftviet.vn hoặc hotline 0788974598
 
4. Thời gian xử lý yêu cầu đổi trả

CraftViet sẽ gửi kết quả phản hồi đối với Yêu Cầu Đổi Trả của Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn điện thoại (SMS) trong vòng tối đa 2 (hai) ngày làm việc kể từ khi chúng tôi nhận Yêu Cầu Đổi Trả từ Khách Hàng.

5. Phương thức đổi trả

a. Khách hàng mang trực tiếp sản phẩm muốn đổi trả đến trung tâm đổi trả 

  • Khách hàng vui lòng mang sản phẩm đổi trả đến trung tâm đổi trả hàng của CraftViet tại 15/48 Đoàn Như Hài, phường 12, quận 4, TPHCM.

b. CraftViet cử nhân viên đến lấy
  • Khách hàng vui lòng liên hệ với CraftViet qua email orders@craftviet.vn hoặc hotline 0788974598

Chính sách thanh toán:
a. Các hình thức thanh toán
Theo quy định của pháp luật, các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên Vuabia (“Khách Hàng”), có thể lựa chọn các hình thức thanh toán trả trước để thanh toán cho đơn hàng khi mua hàng trên CraftViet.vn
 
Thanh toán trả trước - là hình thức thanh toán trực tuyến mà Khách Hàng sử dụng để thanh toán cho đơn hàng, bao gồm:
(i) Mã giảm giá
(ii) Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa)
(iii) Thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng
 
 
b. Chi tiết các hình thức thanh toán
1. Mã giảm giá
- Số lần sử dụng/đơn hàng: 1 mã/lần
- Chi tiết: Mã giảm giá được tạo từ hệ thống quản lý của CraftViet
- Điều kiện để thanh toán được chấp nhận: Mã còn trong thời hạn sử dụng và giá trị thanh toán lớn hơn 0 (VND)
 
2. Thẻ ATM (Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa)
- Số lần sử dụng/đơn hàng: 1 thẻ/lần
- Chi tiết: Thẻ ghi nợ/thanh toán/trả trước nội địa của các ngân hàng trong nước phát hành có kết nối với cổng thanh toán. (*) Phụ lục danh sách ngân hàng.
- Điều kiện để thanh toán được chấp nhận: Để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của Khách hàng phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của ngân hàng nơi mở thẻ. Giao dịch phải được ghi nhận thành công từ thông báo cấp phép thành công do hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực Khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).
 
3. Thẻ tín dụng, thẻ thanh toán quốc tế:
- Số lần sử dụng/đơn hàng: 1 thẻ/lần
- Chi tiết: Thẻ tín dụng/ghi nợ/trả trước VISA, MasterCard của các ngân hàng trong nước phát hành.
- Điều kiện để thanh toán được chấp nhận: Giao dịch phải được ghi nhận cấp phép thành công do đúng hệ thống cổng thanh toán trả về (đảm bảo số dư/hạn mức và xác thực Khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).