Hard Soda là gì?

Hard Soda là gì?

Hard soda được giới thiệu từ khoảng 30 năm trước và được xem là thức uống thay thế cho rượu bia tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn chưa được biết đến rộng rãi tại thị trường châu Á. Để hiểu rõ hơn về thức uống hard soda, hãy cùng điểm qua một số câu hỏi phổ biến về sản phẩm này.

 

Hard soda là gì?

Hard soda là một loại đồ uống có cồn được làm theo phong cách nước ngọt có gas, hard soda có thể mang nhiều hương vị khác nhau như vị cam chanh, gừng, dâu, việt quất,... Với sản phẩm hard soda đến từ WildSide, đây như một loại nước trái cây tươi mát được thêm một chút cồn và ga.

Mặc dù hard soda có chứa cồn, nhưng khi uống vào thì bạn sẽ không hề cảm nhận được mùi vị cồn nào, điều này lý giải tại sao thức uống này được các khách hàng đón nhận rất nồng nhiệt, những người vốn không uống nhiều bia nhưng vẫn muốn tham gia vào những buổi tiệc cùng bạn bè.

 

Hard soda phổ biến ở đâu?

Hard soda lần đầu được giới thiệu tại Mỹ vào cuối những năm 1980 và vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh khi có rất nhiều thương hiệu sản xuất thức uống này. Hiện tại, hard soda đang phát triển mạnh với một phiên bản nhiều cồn hơn có tên gọi là hard seltzer và thương hiệu White Claw đang làm mưa làm gió trong phân khúc này. 

Tuy nhiên, dù hard seltzer bán rất tốt tại thị trường phương Tây nhưng đối với thị trường Việt Nam thì hoàn toàn ngược lại. Hard seltzer có độ cồn cao, ít hương vị và kích cỡ lon khá to nên không phù hợp với người dân châu Á. 

 

Do nhu cầu về một thứ thức uống thay cho bia rượu càng ngày càng lớn, và người dân châu Á cũng bắt đầu tìm kiếm những sản phẩm ít cồn, ngon hơn và giá cả cũng phải chăng hơn. Vì thế, hard soda dần trở thành một sự lựa chọn hàng đầu của những người không thích mùi bia rượu nhưng vẫn muốn hòa nhập vào những buổi liên hoan cùng bạn bè.

 

Nồng độ cồn của hard soda là bao nhiêu?

Hard soda thành công tại Mỹ và cạnh tranh với cả các sản phẩm bia nhưng hương vị vẫn chưa thật sự phù hợp với thị trường châu Á, nơi mà khách hàng ưa thích những đồ uống có độ cồn nhẹ hơn. Vì thế, WildSide đã cho ra đời các sản phẩm hard soda với nồng độ cồn nhẹ và bạn thậm chí không cảm nhận được vị cồn khi uống WildSide Hard Soda.

Có thể nói, hard soda đã trở thành một thức uống phổ biến tại các buổi tiệc, họp mặt, hẹn hò,...Và WildSide đã mang đến những sản phẩm hard soda với hương vị trái cây tươi mát, giúp bạn có sự lựa chọn thay thế cho bia rượu và không bị say xỉn mất kiểm soát. 

 

Ở Việt Nam có những sản phẩm hard soda nào?

Mặc dù rất phổ biến tại thị trường Mỹ, nhưng có một sự thật là không có thương hiệu hard soda nào tại Việt Nam. Và WildSide sẽ là người đi tiên phong khi mang đến một thức uống hard soda phục vụ khẩu vị người Việt từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên tại Việt Nam.

Để giúp khách hàng Việt Nam được thưởng thức hard soda, WildSide đã tạo ra hai phiên bản hard soda đầu tiên: Gừng Cay và Chanh Sả, cả hai đều có nồng độ cồn chỉ 3.9%.

WildSide vị Gừng được làm từ 100% gừng tươi được thu hoạch và chế biến tại Việt Nam, cộng thêm đường thốt nốt được sản xuất tại đồng bằng sông Cửu Long để tăng hương vị cho sản phẩm. 

WildSide vị Chanh Sả được nấu từ hàng trăm kg chanh tươi và chế biến trực tiếp tại nhà máy của WildSide. Và chiết suất sả non đã được pha trộn thêm để mang lại những trải nghiệm mới lạ cho vị giác của bạn.

 

Với nguyên liệu và quy trình sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam, có thể khẳng định rằng WildSide Hard Soda hiện tại là sản phẩm soda có cồn đầu tiên và duy nhất phục vụ người tiêu dùng Việt. Hiện sản phẩm đang được bày bán tại các quán ăn, bar pub trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và đều rất được lòng khách hàng. Bạn cũng có thể đặt hàng WildSide Hard Soda trực tuyến tại CraftViet.vn

Có thể nói, Hard Soda như là một sự lựa chọn hoàn hảo thay thế bia rượu tại những buổi tiệc cũng như dùng làm đồ uống hằng ngày. Hard Soda mang đến cảm giác lâng lâng giúp bạn dễ dàng tiếp chuyện và bộc lộ cá tính của mình, và cũng giúp bạn không rơi vào hoàn cảnh “quắc cần câu”.

Nếu muốn trải nghiệm hard soda của WildSide, hãy nhanh chân order tại CraftViet.vn với mã ưu đãi "CRAFT20" giảm 20K cho đơn hàng từ 250K bạn nhé!

← Bài trước