Câu Chuyện Về Ly Bia Gà

Câu Chuyện Về Ly Bia Gà

Khi thưởng thức bia thủ công, bạn sẽ để ý mỗi hãng bia lại có riêng cho mình một loại ly với hình dáng khác nhau để phục vụ. Sự khác nhau này là lựa chọn có chủ đích: một số nâng cao trải nghiệm thưởng bia, một số khác phản ánh cho cá tính của hãng.

Nhà Sáng lập và Nghệ nhân nấu bia của chúng tôi đã mất rất nhiều thời gian để chọn được loại ly hoàn hảo cho Bia Gà. Đó chính là ly Pint: cổ điển, tinh tế, dễ thưởng thức và tiện lợi.
 

🍺 CỔ ĐIỂN – Ly Pint là loại ly mà bạn có thể tìm thấy ở các quán bar khắp nơi trên thế giới. Từ đầu thế kỷ 20, loại ly này đặc biệt phổ biến là ở Anh và Mỹ khi người ta chuyển từ uống bia bằng ca kim loại sang ly thuỷ tinh. Với lịch sử lâu đời và thiết kế ly đơn giản, kết hợp với một loại bia cổ điển như Bia Gà, bạn sẽ được bước vào một hành trình bia thủ công cổ điển đầy tinh tế và đẳng cấp.

🍺 TINH TẾ – Hình dáng của ly pint được thiết kế tối giản với thành ly xiên, giúp bạn dễ dàng chiêm ngưỡng màu sắc và nền bia đặc trưng của từng dòng bia thủ công cổ điển của chúng tôi.

 

🍺 DỄ THƯỞNG THỨC – Hình nón của ly giúp người rót bia dễ dàng điều khiển dòng bia khi rót, đảm bảo tỉ lệ hoàn hảo giữa bia và bọt khi bạn thưởng thức. Miệng ly rộng cho phép người uống vừa thưởng thức vị bia đậm đà, vừa đắm mình vào hương bia nồng nàn, giúp bạn có được trải nghiệm bia đầy đủ nhất.

🍺 TIỆN LỢI – Ly pint rất tiện lợi: dễ cất giữ, thành ly dày giữ bia lạnh lâu và có độ nặng được tính toán để bạn cảm thấy chắc tay khi sử dụng.

Ngoài ra, có một sự thật khá thú vị về ly pint của chúng tôi: Pint là đơn vị đo lường cho bia, khoảng 568ml ở Anh và 473ml ở Mỹ. Khi quyết định sử dụng ly pint, chúng tôi đã giảm thể tích để phù hợp với thói quen uống bia của người Việt.

← Bài trước Bài sau →